Vì sao chậu rửa mặt đặt bàn TOTO ngày càng được mọi người ưa chuông?

So với sản phẩm thông thường khác, chậu rửa mặt đặt bàn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn như: lắp đặt nhanh chóng, vệ sinh dễ dàng, chống bắn nước, chống bám bẩn tốt…  Chính vì những tiện ích đó mà chậu rửa mặt đặt bàn TOTO được nhiều người lựa chọn.

chậu rửa mặt đặt bàn TOTO
Chậu rửa mặt đặt bàn TOTO

1. Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới

Hiện nay trên thị trường có vô số công ty, thương hiệu cung cấp chậu rửa mặt với mẫu mã đa dạng. Một trong số đó phải kể đến là TOTO – công ty chuyển sản xuất và phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Nhật Bản.

Với hơn 100 năm lịch sử (kể từ khi thành lập vào năm 1917), TOTO đã dần khẳng định vị thế bởi sản phẩm có vẻ ngoài sang trọng, chất liệu bền bỉ và công nghệ độc quyền. Trong đó có thể kể đến như: thiết kế vành mỏng LINER CREAM đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ, vật liệu LUMINIST cùng men sứ CEFIONTECT giúp chống bám bẩn, chống trầy xước hiệu quả.

2. Quá trình lắp đặt nhanh chóng và sử dụng dễ dàng

Đối với các sản phẩm âm bàn hay treo tường, người dùng sẽ luôn mất nhiều thời gian và công sức cho quá trình lắp đặt. Chưa kể, nếu không cẩn thận thì bạn có thể gặp những rắc rối phát sinh không đáng có.

Tuy nhiên, những bất tiện này sẽ được giảm thiểu tối đa nếu bạn sử dụng chậu rửa mặt đặt bàn. Bởi điều duy nhất người dùng cần làm là chuẩn bị một bề mặt chắc chắn để đặt sản phẩm. Lưu ý là bạn nên khoan trước các lỗ trên bề mặt để thuận tiện cho việc kết nối ống xả và thoát nước.

3. Bố trí linh hoạt cho nhiều không gian khác nhau

Chậu rửa mặt đặt bàn là thiết bị đa dụng dùng được cho nhiều không gian sinh hoạt. Bên cạnh các khu vực quen thuộc như nhà bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh,… sản phẩm cũng có thể lắp đặt tại hành lang hay sân chơi ngoài trời.

4. Tiết kiệm thời gian bảo dưỡng, vệ sinh

Sản phẩm chậu rửa mặt đặt bàn có ít góc cạnh, nhờ đó giúp hạn chế tối đa khe hở và ngăn chặn nơi trú ngụ của vết bẩn cả bên trong và xung quanh bàn đá. Ngoài ra, chậu rửa mặt được tráng lớp men sứ độc quyền từ TOTO. Lớp men này có kích thước khoảng trống trên bề mặt chỉ với một phần triệu milimet, vì vậy khiến cho chất bẩn không thể bám vào và giữ cho chậu rửa mặt luôn bóng đẹp theo thời gian.

Từ đó, người dùng chỉ cần sử dụng khăn lau nhẹ nhàng là chậu rửa mặt đã trở về trạng thái sáng bóng ban đầu. Vì vậy thời gian vệ sinh sản phẩm được tiết kiệm đáng kể.

5. Đảm bảo tuổi thọ cao

Chậu rửa mặt đặt bàn từ thương hiệu TOTO nổi tiếng luôn có tuổi thọ cao và vẻ đẹp tinh tế vượt trội. Vì quá trình sản xuất sản phẩm được tiến hành nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn, từ khâu lựa chọn công nghệ, vật liệu,… đến kiểm tra, đánh giá thành phẩm.

Ngoài đầu tư vào vật liệu, TOTO còn chú trọng việc phát triển công nghệ độc quyền. Nhờ đó, sản phẩm của họ luôn được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 mẫu chậu rửa mặt treo tường giá rẻ nên mua trong 2024

Lý giải sức cuốn hút của bồn cầu 1 khối Inax cao cấp

Top mẫu bồn tắm đẹp ứng dụng cho không gian sang trọng